[tintuc]

Bài thuốc gia truyền đặc trị tiêu chảy cho chim chào mào


Dứa là một loại trái cây vừa ngon, vừa bổ lại không nóng. Dứa ngọt rất tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa, đồng thời có tác dụng ngăn chặn bệnh tiêu chảy.
Hôm nay minh sẽ chia sẻ với các bạn Bài thuốc gia truyền đặc trị tiêu chảy cho chim chào mào

Thành phần của thuốc:quả dứa chín (theo cách gọi của miền bắc) trái thơm hay khóm thơm(theo cách gọi của miền nam).
Bài thuốc gia truyền đặc trị tiêu chảy cho chim chào mào, lồng chim chào mào
Bài thuốc gia truyền đặc trị tiêu chảy cho chim chào mào

Cách sử dụng và liều lượng: Chọn trái dứa chín gọt vỏ bỏ mắt.

Lùa chim chào mào sang lồng tắm, vệ sinh lồng sạch sẽ thay giấy nót lồng bỏ hết cóng nước chỉ để lại thức ăn là cám mà bạn vẫn đang sử dụng cho chú chim đó ăn.

Bạn để 1/4 quả, Lưu ý: Phải cắm chặt miếng dứa vào xiên chuối tránh trường hợp khi chim chít, rỉa miếng dứa sẽ rơi xuống đáy lồng tác dụng và hiệu quả của thuốc bạn sẽ thấy tác dụng ngay sau vài tiếng sử dụng
phân chim sẽ khô và săn dần lại tùy vào mức độ bị tiêu chảy nhiều hay ít của từng chú chim chào mào, mỗi ngày bạn lại làm như vậy một lần đến khi thấy phân chim săn đẹp bình thường thì thôi.

Nhẹ thì khoảng 2,3 ngày, nặng thì khoảng 4,5 ngày tùy vào mức độ bị bệnh của chim chào mào
Lưu ý: Miếng dứa đó sẽ thay cho cóng nước bởi vậy khi miếng dứa đó bị khô hoặc rơi bẩn phải thay
ngay bằng một miếng khác phản ứng phụ của thuốc, không có phản ứng phụ,chim của bạn không, hề bị hại về đường tiêu hóa đặc trị tiêu chảy, chim ỉa phân nát, ỉa ra nhiều nước, tái tạo đường ruột tăng cường chất sơ và vitamin, giúp chim hấp thụ tốt tăng sức đề kháng, tang canxi giúp xương chắc khỏe....và nhiều tác dụng khác.
Nguồn: Giá lồng chim.

Tag: Kỹ thuật nuôi chim cảnhLồng chim biên hòaLồng chim chào màoChim chào màoBán lồng chim Biên Hòa, Lồng chim đẹp, Long chim, lồng chim bình dương, TP.HCM, bán lồng chim đẹp.
[/tintuc]

Giỏ hàng:
0 SP